CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIÊN NAM 30/4 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIÊN NAM 30/4 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

NGÀY HỘI THÁNG BA

          Hôm nay, hòa trong không khí hân hoan chào mừng kỉ niệm 42 năm tái lập tỉnh Quảng Nam và lần sinh nhật thứ 86 của Đoàn, thầy và trò trường THCS Lý Tự Trọng Tam Kỳ tưng bừng tổ chức Ngày hội Tháng Ba. Đến dự ngày hội có sự tham dự của bác Vũ Từ Long – trưởng ban đại diện CMHS, cô Nguyễn Thị Tâm Hiền – hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm và toàn thể học sinh của 4 khối lớp.
          Cùng với sự chan hòa của khí trời,hội thi được chính thức bắt đầu vào lúc 6 giờ 30 phút. Mở đầu cho buổi lễ là phần đọc diễn văn khai mạc của cô Hiệu trưởng.
        Lúc 7h00, cuộc thi đầu tiên được rất nhiều học sinh yêu thích đó là hội thi chung kết Múa hát tập thể ở các khối lớp diễn ra rất sôi nổi. Các lớp tốt nhất của mỗi khối đã được chọn ra trong vòng sơ khảo vào thi chung kết.
           Sự đoàn kết và sự khéo léo kết hợp cùng với nhau của mỗi tập thể đã được thể hiện rõ qua các trò chơi do nhà trường tổ chức. Điển hình là trò chơi bánh xe thông minh, các lớp đã rất khéo léo để di chuyển bánh xe về đích.
Tiếp theo là trò chơi truyền tin, giúp cho chúng ta nâng cao tinh thần đoàn kết và nhanh nhẹn.
      Cuối cùng là trò chơi liên hoàn(nhảy bao bố, thổi bong bóng,...). Kết thúc Ngày hội, chúng em ra về nhưng tâm trạng hưng phấn, vui tươi vẫn còn mãi. Em mong sao tháng Ba lại nhanh đến để được đắm chìm trong những khoảnh khắc này một lần nữa. 












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét