CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIÊN NAM 30/4 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIÊN NAM 30/4 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

 Thứ Hai ngày 23 tháng 1 năm 2017, Trường THCS Lý Tự Trọng- Tam Kỳ tổ chức sơ kết học kỳ I và trao học bổng Tiếp sức đến trường cho các em học sinh  vượt khó vươn lên trong học tập của học kỳ I năm học 2016-2017.
       Cô giáo Nguyễn Thị Tâm Hiền - HT nhà trường phát biểu sơ kết HKI , chúc mừng các em đạt thành tích cao trong các hội thi vừa qua, đạt HSG và chúc các em và gia đình đón xuân hạnh phúc và vui tươi. 




Tiếp đến là phần trao thưởng HSG, đạt giải hội thi và trao HBTSĐT. Thầy Võ Tấn Đông và Ông Phạm Văn Long trao phần thưởng cho các em học sinh giỏi nhất khối lớp.









Cô giáo Nguyễn Thị Tâm Hiền trao phần thưởng HS đạt giải trong hội thi IOE, Violimpic Toán bằng Tiếng Anh, Violimpic Toán bằng Tiếng Việt , Violimpic vật lý,v.v...




        Trong buổi sơ kết nhà trường  đã trao 63 suất học bổng tiếp sức đến trường cho các em hs vượt khó, tiến bộ với tổng trị giá gần 16 triệu đồng. Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa mà trường ta đã duy trì liên tục  trong nhiều năm học qua. 





          Buổi sơ kết đã thành công tốt đẹp. Qua  thành tích và kết quả đạt được trong học kì I , học sinh trường ta sẽ phấn đấu hơn nữa trong học tập và rèn luyện ở HKII. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét